10:02 AM
Làm Online: Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade- Phần 4: Làm thế nào để chọn Offer ngon trên Accesstrade?

Thị trường tiếp thị liên kết Accesstrade đang phát triển ngày một mạnh dần. Tiềm năng của thị trường này đã được các chuyên gia chứng minh từ lâu. Và khi bắt đầu chiến dịch CPO của Accesstrade, các publisher đều tỏ ra băn khoăn làm sao để chọn được offer ngon? Chiến dịch nào sẽ phù hợp với các nguồn traffic của publisher? Bài viết này sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến các bạn.

Tiêu chí 1Không chọn quá nhiều Offer cùng một lúc để quảng bá

Không chọn quá nhiều offer cùng một lúc để quảng bá là tiêu chí đầu tiên mà các publisher cần phải nắm rõ. Đây là tiêu chí phổ biến và cực kỳ dễ hiểu. Bạn không nên phân tán sự tập trung của mình vào nhiều offer cùng một lúc.

Chưa thấy hiệu quả ở đâu nhưng trước mắt bạn sẽ không có đủ thời gian và tâm huyết để chăm chút cho từng chiến dịch quảng cáo trên Accesstrade. Vì thế, Tài khuyên bạn nên tập trung làm tốt vào một vài offer trên cùng thị trường ngách cụ thể. Đừng quá tham chọn nhiều offer quảng bá cùng một dẫn tới việc “lắm mối tối nằm không”.

Tiêu chí 2: Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm      

Tiêu chí này đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với mỗi publisher. Bạn phải thực sự hiểu sản phẩm mình đang bán là gì thì mới tư vấn và bán được cho khách hàng. Và để tạo ra nhiều đơn hàng, buộc bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm.

Thực tế, có rất nhiều publisher mắc phải lỗi này, họ không tìm hiểu rõ sản phẩm, đi copy thông tin rồi sử dụng chung một content để đẩy lên tất cả các kênh bán hàng. Điều này đã khiến cho chiến dịch CPO của Accesstrade không đem lại kết quả mong muốn.

Thay vào đó, các publisher nên tập trung vào tìm hiểu thông tin sản phẩm, sau đó tự mình tạo ra các content chất lượng. Hãy nhớ, bạn không nên viết vội một bài PR đơn thuần với ngôn từ hoa mỹ rồi đem đi quảng bá trên các kênh mà bạn đang có.

Thay vào đó, bạn cần phân đoạn khách hàng, rồi tạo thành phễu bán hàng cho riêng bản thân với từng phân đoạn khác nhau. Bạn hãy cung cấp cho khách hàng từng đoạn nội dung cụ thể, dĩ nhiên nội dung cần phải hấp dẫn, có giá trị rõ ràng.

Tiêu chí 3: Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Mục đích chính của tiêu chí tối ưu tỷ lệ chuyển đổi là tăng lợi nhuận cho chiến dịch CPO của Accesstrade. Bản chất của tối ưu tỷ lệ chuyển đổi chính là tối ưu ROI, nó hỗ trợ các publisher áp dụng dụng chiến dịch của mình dễ dàng hơn.

ROI là tên viết tắt của Return on Investment, nó là kết quả của tỷ lệ lợi nhuận chia cho vốn đầu tư. Và để tối tưu chỉ số ROI, các publisher có thể tham khảo 1 trong 2 cách cơ bản dưới đây:

Cách 1: Giảm chi phí tạo ra 1 click

Cách tối ưu ROI này thường rất khó đạt được kết quả như mong muốn bởi nó phụ thuộc nhiều vào kênh quảng cáo của google và facebook. Việc publisher chi nhiều tiền cho kênh google và facebook không đồng nghĩa với việc giá thành quảng cáo giảm xuống. Thường việc làm này sẽ khiến cho giá thành quảng cáo tăng lên.

Cách 2: Tăng thu nhập kiếm được ở mỗi click

Một số chỉ số ảnh hưởng tới EPC mà các publisher có thể tác động gồm: AOV, CVR, CTR, Approval Rate, commission rate. Trong đó, nếu publisher muốn tối ưu tỷ lệ chuyển đổi hoặc muốn tăng tỷ lệ click có thể đầu tư và hình ảnh và nội dung để thu hút khách hàng.

Dĩ nhiên, publisher không được lạm dụng các content giật tít, gây sốc để câu view. Bởi nó không mang lại khách hàng chất lượng và cũng không nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cao.

Việc các publisher muốn tối ưu tỷ lệ chuyển đổi có rất nhiều cách, bao gồm: Đưa ra offer hấp dẫn, target đúng khách hàng tiềm năng, chọn sản phẩm chất lượng, dùng nhiều kênh,….

Nếu publisher muốn tối ưu tỷ lệ duyệt, có thể tham khảo một trong số các cách như: Sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,…Riêng chiến dịch CPO, publisher có thể cung cấp thông tin ở phần tư vấn telesales hoặc phần content.

Nếu publisher tăng giá trị của giỏ hàng khách hàng, có thể tham khảo một trong số các cách sau: Up sales, khuyến mãi, cross sales, tạo khách hàng trung thành, mua theo combo,….

ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC VỚI ACCESSTRADE TẠI ĐÂY

Chuyên mục: Việc làm | Lượt xem: 324 | Người đăng: davudesco | Từ khóa:: Tiếp thị, Accesstrade, kiếm tiền online, Kiếm tiền, tiếp thị liên kết | Đánh giá: 0.0/0
TIN MỚI

cover
Camera Xoay trong nhà IMOU Ranger 2 – Thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình

Camera xoay là loại camera có khả năng xoay ngang và dọc để quan sát một khu vực rộng lớn hơn so với camera cố định. Camera xoay thường được sử dụng để giám sát, an ninh và phát trực tiếp.

cover
Bộ phát WiFi di động lắp sim 4G Huawei E5576 tốc độ 150Mbps, pin 1500mAh

Bộ phát wifi di động, hay còn gọi là MiFi, là thiết bị nhỏ gọn cho phép bạn truy cập và chia sẻ kết nối internet di động với nhiều thiết bị khác. Chúng hoạt động bằng cách sử dụng thẻ SIM dữ liệu di động để kết nối với mạng di động, sau đó phát sóng wifi mà các thiết bị khác có thể kết nối.

TIN TIÊU ĐIỂM
Hướng dẫn: Đăng ký khởi tạo một trang web hoàn toàn miễn phí với uCoz
Lượt xem: 2030
Làm Online: Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín nhất Việt Nam - Phần 1: Accesstrade là gì?
Lượt xem: 728
Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng mà không cần đến ngân hàng
Lượt xem: 717
Vì sao nên chọn Camera Imou cho nhu cầu an ninh của bạn?
Lượt xem: 625