7:13 AM
Làm Online: Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín nhất Việt Nam - Phần 1: Accesstrade là gì?

Accesstrade là gì?        

Đây là nền tảng tiếp thị liên kết uy tín đến từ tổ chức Nhật Bản Interspace. Nền tảng Accesstrade được ra đời vào năm 2001, mới gia nhập vào thị trường tiếp thị liên kết Việt Nam mấy năm trở lại đây.

Accesstrade là đơn vị trung gian giúp kết nối các nhà cung cấp uy tín như: Tiki, Shopee, Lazada, Kyna,…. Sở hữu các nhà tiếp thị liên kết (hay còn gọi là publisher). Accesstrade cũng được xem là dụng cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả của các đơn vị cung cấp. Bởi nhà cung cấp sẽ trả tiền hoa hồng cho các nhà tiếp thị liên kết khi họ bán được hàng cùng với phí cho network.

Tiếp thị liên kết Accesstrade sở hữu hơn 60 chiến dịch gồm: Giáo dục, đồ tiêu dùng, du lịch, thương mại điện tử,….Tạo cơ hội cho các nhà tiếp thị liên kết kiếm thêm nguồn thu nhập bằng cách: Viết bài chia sẻ trên blog/website, email marketing, mạng phố hội, google ads, facebook ads để bán hàng.

Ví dụ: Nếu bạn là publisher và kiếm hoa hồng bằng cách quảng bá sản phẩm clip TV Box. Việc đầu tiên bạn cần làm là đăng ký tài khoản tại Accesstrade. Tiếp đến, bạn đăng ký quảng bá và lấy link liên kết từ sản phẩm này. Nếu khách hàng nào mua sản phẩm clip TV Box qua link giới thiệu của bạn thì bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng là 250.000 đồng.

MỞ TÀI KHOẢN ACCESSTRADE

Tại sao nên kiếm tiền với Accesstrade?

Với những chia sẻ ở trên, bạn có thể hiểu đơn giản rằng, Accesstrade chính là hình thức giới thiệu sản phẩm và được nhận tiền hoa hồng. Ví dụ cụ thể, nếu bạn làm affiliate cho kênh Accesstrade.vn, bạn sẽ phải đăng ký thành viên chính thức của họ. 

Sau đó, bạn mới được quảng bá sản phẩm của các đơn vị cung cấp trong hệ thống Accesstrade.vn. Tới khi khách hàng quyết định mua qua link thì bạn sẽ được tính tiền hoa hồng. Số tiền hoa hồng thường dao động từ 4 đến 8% tùy theo từng danh mục cụ thể.

Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao bạn nên kiếm tiền với Accesstrade:

Accesstrade không yêu cầu publisher sở hữu dịch vụ, sản phẩm.

– Các publisher không phải chăm sóc khách hàng hay lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa.

– Các publisher có cơ hội tham gia tạo thu nhập với mức chi phí ban đầu thấp.

– Các publisher có cơ hội rèn luyện kỹ năng marketing thông qua hoạt động quảng bá dịch vụ, sản phẩm.

– Các publisher có cơ hội được hưởng tiền hoa hồng hấp dẫn và nhận được khoản thanh toán đúng hẹn.

Trong năm 2018 – 2019 vừa qua, Accesstrade đã xây dựng và từng bước khẳng định được vị trí tiên phong của mình trong cộng đồng tiếp thị liên kết ở Việt Nam. Chỉ chưa tới 10 chiến dịch vào năm 2015, kênh Accesstrade đã thu hút được nhiều thương hiệu lớn nâng tổng số chiến dịch ở thời điểm hiện tại là 100 gồm: Thương mại điện tử, giáo dục, tài chính, du lịch,….

Hiện tại, số lượng thành viên Publisher tham gia làm tiếp thị liên kết với Accesstrade ngày càng đông. Đây cũng là dấu hiệu tích cực và cũng tạo ra thị trường cạnh tranh ngày càng cao. Vậy, năm 2020 bạn có nên tham gia vào kiếm tiền tại Accesstrade?

Hiện tại các chương trình, mạng lưới tiếp thị liên kết đang được  thanh lọc và chỉ để lại các chiến dịch chất lượng. Dĩ nhiên, Accesstrade là một trong số các kênh tiếp thị network giữ được tốc độ phát triển ổn định và thu hút nhiều đối tác cũng như publisher.

Do đó, chắc chắn trong năm 2021 và các năm tiếp theo thì kiếm tiền tiếp thị liên kết với Accesstrade vẫn là cơ hội lớn dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn có đam mê, có bản lĩnh, có kỹ năng, bạn hoàn toàn thành công với việc kiếm tiền tiếp thị liên kết tại Accesstrade.

MỞ TÀI KHOẢN ACCESSTRADE

(Còn nữa)

Chuyên mục: Việc làm | Lượt xem: 641 | Người đăng: davudesco | Từ khóa:: Accesstrade | Đánh giá: 5.0/1
TIN MỚI

cover
Camera Xoay trong nhà IMOU Ranger 2 – Thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình

Camera xoay là loại camera có khả năng xoay ngang và dọc để quan sát một khu vực rộng lớn hơn so với camera cố định. Camera xoay thường được sử dụng để giám sát, an ninh và phát trực tiếp.

cover
Bộ phát WiFi di động lắp sim 4G Huawei E5576 tốc độ 150Mbps, pin 1500mAh

Bộ phát wifi di động, hay còn gọi là MiFi, là thiết bị nhỏ gọn cho phép bạn truy cập và chia sẻ kết nối internet di động với nhiều thiết bị khác. Chúng hoạt động bằng cách sử dụng thẻ SIM dữ liệu di động để kết nối với mạng di động, sau đó phát sóng wifi mà các thiết bị khác có thể kết nối.

TIN TIÊU ĐIỂM
Hướng dẫn: Đăng ký khởi tạo một trang web hoàn toàn miễn phí với uCoz
Lượt xem: 1840
Làm Online: Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín nhất Việt Nam - Phần 1: Accesstrade là gì?
Lượt xem: 641
Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng mà không cần đến ngân hàng
Lượt xem: 608
Vì sao nên chọn Camera Imou cho nhu cầu an ninh của bạn?
Lượt xem: 509