4:45 PM
Hay mua hàng Online mà không biết điều này thì thật đáng tiếc

Mua hàng Online là xu thế của thời đại 4.O. Đặc biệt, đối với giới trẻ ngày nay, việc sử dụng Smartphone hay Laptop để mua hàng trên các trang thương mại như Sendo, Tiki, Lazada, Shoppee là điều hết sức phổ biến.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dừng lại ở việc săn các mã giảm giá để mua hàng là một thiếu sót lớn. Bài viết này, sẽ giúp bạn kiếm được một khoản kha khá rất đơn giản từ thói quen mua hàng Online của bạn.

Nếu bạn đã và đang làm tiếp thị liên kết trên hệ thống AccessTrade thì không cần phải bàn. Bài viết này, dành cho các bạn chưa biết tiếp thị liên kết là gì hay AccessTrade là gì? Bạn chỉ cần biết Tichluy.vn là gì thôi. Tichluy.vn là một trang web làm thay công việc tiếp thị liên kết cho bạn để bạn có thể vừa mua hàng Online vừa có thể nhận lại những khoản tiền hoàn lại sau mỗi đơn hàng giao dịch thành công. Đặc biệt, bạn sẽ được hoàn tiền lên đến 20% giá trị đơn hàng tại các cửa hàng mà bạn hay mua sắm.

Vì sao Tichluy.vn có thể hoàn tiền lại cho bạn?
Các cửa hàng có liên kết với Tichluy.vn sẽ trả cho Tichluy.vn một khoản phí để giới thiệu bạn đến mua sắm tại cửa hàng của họ, một phần trong số tiền này sẽ được Tichluy.vn gửi trả lại cho bạn. Thật đơn giản phải không bạn?
Ngoài chương trình hoàn tiền khi mua sắm, Tichluy.vn có đội ngũ nhân viên chuyên đi săn lùng thông tin các mã giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm ưu đãi độc quyền ... để chia sẻ với bạn! Không như các trang web đưa thông tin khuyến mãi khác, tại Tichluy.vn, bạn có thể kết hợp việc hưởng các ưu đãi đó cùng với chương trình hoàn tiền khi mua sắm. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tiết kiệm thật nhiều, phải không bạn?
Và điều tuyệt nhất là Tichluy.vn không bao giờ thu lệ phí tham gia thành viên. Tichluy.vn chỉ đơn giản làm nhiệm vụ gửi tiền tích lũy của bạn đến cho bạn, hoàn toàn không ràng buộc bạn điều gì.

LÀM SAO ĐỂ SỬ DỤNG TICHLUY.VN?

Bước 1. Đăng ký thành viên. Bạn Click vào đây để đến trang đăng ký thành viên của tích lũy.

Bạn chỉ cần nhập Email đang sử dụng, mật khẩu bạn muốn dùng để đăng nhập vào trang Tichluy.vn và nhập câu trả lời, cuối cùng nhấn vào nút đăng ký để bắt đầu sử dụng Tichluy.vn

Lưu ý: Bạn cần hoàn chỉnh thông tin sau khi đăng ký như tên đầy đủ, CMND, số tài khoản ngân hàng để Tichluy.vn trả tiền hoàn lại cho bạn khi bạn tích lũy đủ 50.000 đ trở lên.

TichLuy.vn, mã giảm giá, khuyến mãi và hoàn tiền khi mua sắm

Bước 2. Tải App Tichluy.vn về diện thoại của bạn, đồng thời tải các app của các trang thương mại điện tử như Sendo, Tiki, Lazada, Shoppee. Trước khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Tiki, Lazada, Shoppee bạn vào App Tichluy.vn . => Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký như hướng dẫn ở trên. Sau đó bạn muốn mua hàng ở đâu thì bấm vào nút "Mua ngay" trên App Tichluy.vn. Trên App thể hiện rõ tỉ lệ phần trăm hoàn tiền đối với mỗi trang thương mại điện tử.

Icon App Tichluy.vn trên điện thoại

Giao diện mua sắm hoàn tiền của App Tichluy.vn

 

Chuyên mục: Tài chính - bảo hiểm | Lượt xem: 325 | Người đăng: davudesco | Từ khóa:: Tiki, Mua hàng online, hoàn tiền, sendo, Lazada, khuyến mãi, Shoppee, tichluy.vn, giảm giá | Đánh giá: 0.0/0
TIN MỚI

cover
Camera Xoay trong nhà IMOU Ranger 2 – Thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình

Camera xoay là loại camera có khả năng xoay ngang và dọc để quan sát một khu vực rộng lớn hơn so với camera cố định. Camera xoay thường được sử dụng để giám sát, an ninh và phát trực tiếp.

cover
Bộ phát WiFi di động lắp sim 4G Huawei E5576 tốc độ 150Mbps, pin 1500mAh

Bộ phát wifi di động, hay còn gọi là MiFi, là thiết bị nhỏ gọn cho phép bạn truy cập và chia sẻ kết nối internet di động với nhiều thiết bị khác. Chúng hoạt động bằng cách sử dụng thẻ SIM dữ liệu di động để kết nối với mạng di động, sau đó phát sóng wifi mà các thiết bị khác có thể kết nối.

TIN TIÊU ĐIỂM
Hướng dẫn: Đăng ký khởi tạo một trang web hoàn toàn miễn phí với uCoz
Lượt xem: 1858
Làm Online: Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín nhất Việt Nam - Phần 1: Accesstrade là gì?
Lượt xem: 649
Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng mà không cần đến ngân hàng
Lượt xem: 620
Vì sao nên chọn Camera Imou cho nhu cầu an ninh của bạn?
Lượt xem: 524