1:14 PM
Trong tay tầm 10 triệu có thể khởi nghiệp bằng nghề In thiệp cưới

Bạn có thể làm chủ nguồn vốn của mình và khởi nghiệp bằng công việc In thiệp cưới tại nhà. Đây là công việc không quá khó với nguồn vốn đầu tư không quá cao. 10 triệu trong tay, bàn có thể tự tin vào nghề. Bài viết này Vũ Đại Hưng chia sẻ cho bạn cách vào nghề cực kỳ dễ chịu.

VÀO NGHỀ IN THIỆP CƯỚI CẦN ĐẦU TƯ NHỮNG GÌ?

Trang thiết bị bạn cần sắm chỉ cần 2 món: Máy tính để bàn và máy in màu. Chỉ cần 2 món này thôi bạn có thể yên tâm không cần phải đầu tư thêm bất kỳ thứ gì cả,

1. Máy tính để bàn: Bạn không cấn mua máy mới. Vì đa số những bộ máy mới phục vụ cho công việc in thiệp cưới đều có giá cao, phải hơn 10. Điều này làm bạn thâm hụt nguồn tài chính ban đầu. Bạn đầu tư khoảng 4 đến 5 triệu để có một bộ máy tính (2nd) thích hợp cho nhu cầu công việc của bạn. Bạn nên mua tại các của hàng máy tính, laptop uy tín. Họ sẽ bảo trì máy bạn tận tâm và chuyên nghiệp hơn.

2. Máy in màu: Các dòng máy in màu có 4 hộp màu là phù hợp với công việc in thiệp cưới của bạn. Bạn có thể chọn mua 1 trong các dòng máy in màu sau;

2.1. Máy in Canon Pixma ip 2770 có lắp sẵn bộ tiếp mực ngoài

Ưu điểm: Thiết kế gọn gàng, giá rẻ (Khoảng hơn 1 triệu), tốc độ in tương đối tốt, đảm bảo cho việc in các đơn thiệp cưới riêng lẻ của bạn.

Hạn chế: Đầu phun sẽ dễ bị hỏng nếu bạn sử dụng không đúng cách, Khi mua, bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng để đảm bảo máy in vận hành trơn tru công việc của bạn.

Bạn có thể tham khảo và mua hàng trực tuyến TẠI ĐÂY

2.2. Máy in phun Canon MX 397 có gắn bộ tiếp mực ngoài

Ưu điểm: Thiết kế gọn gàng, giá rẻ (Khoảng hơn 1 triệu), tốc độ in tương đối tốt, đảm bảo cho việc in các đơn thiệp cưới riêng lẻ của bạn. Đặc biệt, máy in có hỗ trợ chức năng Scan, Photo Copy màu. Đây là 2 chức năng rất đáng chú ý của dòng máy này, nó hỗ trợ rất nhiều cho công việc in ấn của bạn sau này.

Hạn chế: Thiết kế hơi thô, chiếm diện tích không gian làm việc. Đầu phun sẽ dễ bị hỏng nếu bạn sử dụng không đúng cách, Khi mua, bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng để đảm bảo máy in vận hành trơn tru công việc của bạn.

Bạn có thể tham khảo và mua hàng trực tuyến TẠI ĐÂY

3. Phôi in: Bạn không cần dự trữ phôi in, bạn chỉ cần lấy mẫu in thiệp cưới về cho khách hàng lựa chọn. Khi nào có khách hàng, bạn liên hệ các cơ sở sản xuất phôi in thiệp cưới để lấy về in cho khách.

4. Bảng hiệu: Bạn cần có một bảng hiệu nho nhỏ để ngay trước ngõ để bà con trong làng biết bạn in thiệp cưới. Khách hàng ban đầu của bạn là những người này. Bạn cố gắng chăm sóc khách hàng tận tâm chút là được. Ngoài ra, bạn cũng có thể thông qua Facebook để chia sẻ công việc hiện tại của mình nhằm tìm kiếm thêm khách hàng.

TẦM SƯ HỌC NGHỆ

Muốn vào nghề với công việc in thiệp cưới, bạn cần biết chút về Corel Draw để có thể thiết kế các file in theo yêu cầu của khách hàng. Việc này, bạn cần chọn người truyền thụ có tâm chút. Họ sẽ hướng dẫn bạn trong vòng 1 tuần lễ bạn có thể bắt đầu với các mẫu in của mình.  Bạn có thể trả một chút tiền công cho người truyền nghề cho bạn. Riêng  Vũ Đại Hưng thì hỗ trợ dạy nghề miễn phí cho các bạn có nhu cầu. Ưu tiên các bạn ở các khu vực sâu, xa chưa có dịch vụ in thiệp cưới. Qua quá trình làm việc và học hỏi, tay nghề của bạn sẽ ngày một được nâng cao.

KẾT LUẬN

Với số vốn tầm 10 triệu đồng, lhy vọng đây là cách khởi nghiệp phù hợp với nhiều bạn trẻ, Nhất là các bạn đang lập thân, lập nghiệp tại quê nhà. Từ nghề in thiệp cưới, nếu có điều kiện, sau này bạn có thể phát triển thêm các dịch vụ liên quan để tận dụng triệt để thời gian và máy móc, thiết bị.

Chuyên mục: Việc làm | Lượt xem: 323 | Người đăng: davudesco | Từ khóa:: Thiệp cưới Vũ Đại Hưng, nghề in thiệp cưới, dạy nghề miễn phí, in thiệp cưới | Đánh giá: 0.0/0
TIN MỚI

cover
Camera Xoay trong nhà IMOU Ranger 2 – Thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình

Camera xoay là loại camera có khả năng xoay ngang và dọc để quan sát một khu vực rộng lớn hơn so với camera cố định. Camera xoay thường được sử dụng để giám sát, an ninh và phát trực tiếp.

cover
Bộ phát WiFi di động lắp sim 4G Huawei E5576 tốc độ 150Mbps, pin 1500mAh

Bộ phát wifi di động, hay còn gọi là MiFi, là thiết bị nhỏ gọn cho phép bạn truy cập và chia sẻ kết nối internet di động với nhiều thiết bị khác. Chúng hoạt động bằng cách sử dụng thẻ SIM dữ liệu di động để kết nối với mạng di động, sau đó phát sóng wifi mà các thiết bị khác có thể kết nối.

TIN TIÊU ĐIỂM
Hướng dẫn: Đăng ký khởi tạo một trang web hoàn toàn miễn phí với uCoz
Lượt xem: 1858
Làm Online: Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín nhất Việt Nam - Phần 1: Accesstrade là gì?
Lượt xem: 649
Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng mà không cần đến ngân hàng
Lượt xem: 619
Vì sao nên chọn Camera Imou cho nhu cầu an ninh của bạn?
Lượt xem: 523